หลักสูตรการตลาดออนไลน์ค้าขายยุคดิจิตอลเพื่อก้าวสู่คนไทย 4.0 เรียนขายของออนไลน์ตัวต่อตัว 0819775530 ที่อุบลเทรนนิ่งสาขานครพนม

โรงเรียนสอนวิชาชีพระยะสั้นอุบลเทรนนิ่งเปิดสอนขายของออนไลน์สอนขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ตหลักสูตรปฏิบัติ 2 วันเรียนแค่เสาร์-อาทิตย์จบแล้วสามารถประกอบอาชีพได้เลยถึงแม้ว่าท่านจะไม่มีสินค้าหรือไม่รู้จะขายอะไรดีเราบอกหมดบอกสินค้าที่จะขายสินค้าอะไรขายดี การค้นหาสินค้า การเปรียบเทียบราคาแต่ละแหล่งแต่ละที่ราคาต่างกันเท่าไหร่ทั้งในประเทศและต่างประเทศราคาที่ใหนจะถูกกว่ากันอย่างไรเท่าไหร่ หลังจากที่อุบลเทรนนิ่งเราเน้นสอนลูกศิษย์ในลักษณะตัวต่อตัวมากกว่าที่จะสอนแบบกลุ่ม ถึงแม้จะสอนแบบกลุ่มย่อยรอบละ 6 คน แต่เนื่องจากพื้นฐานผู้ที่เข้าเรียนแตกต่างกันทั้งทางด้านคอมพิวเตอร์และทางด้านงานขาย โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งจำเป็นมากๆควรจะรู้ปานกลางถึงระดับสูง ถ้าระดับสูงจะไปได้ไวกว่ารับวิชาการได้มาก นึ่แหละถึงมีที่มาที่ไปของการเน้นสอนตัวต่อตัว แต่ถ้าต้องการจะเรียนรวมแบบกลุ่มก็ไม่ว่ากัน ถ้าหาพรรคพวกเพื่อนฝูงที่มีระดับใกล้เคียงกันเข้ามาเรียนได้เลย
หลังจากที่เรามาเปิดสาขาที่นครพนม กระแสตอบรับดีมากลูกศิษย์เก่าทางโซนนครพนม สกลนคร อุดรธานี เข้ามาเยี่ยมสำนักงานตลอดไม่ขาดสาย รวมทั้งมาอัพเดทหลักวิชาการใหม่และแหล่งสินค้าจาก
แหล่งอื่นอีกหลายๆที่ รับรองเรียนที่นี่ได้วิชาการไปตลอดชีพ เราดูแลลูกศิษย์ไปพร้อมกันทุกคน เราสอนตัวต่อตัวทุกอาทิตย์คิวยาวตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงปลายเดือนเมษายน 2561 หากผู้สนใจจะ
เข้ามาในช่วงนี้อาจยากหน่อยหรือทางคุณส้มโอ อาจหาวันเวลาให้โดยการประสานกับผู้เข้าเรียนโดยตรงอาจให้เลื่อนหรือย้ายเวลาเรียน (แต่ส่วนน้อยเนื่องจากผู้เข้าเรียนจองและโอนเงินเรียบร้อยรวมทั้งจอง
ตั๋วเครื่องบินและจองที่พักไว้แล้ว) แต่ถ้ายังไม่จองก็มีโอกาสแทรกได้ อาทิตย์นี้(วันที่ 3-4 มีนาคม 2561)ลูกศิษย์จากขอนแก่นเรียนตัวต่อตัวแต่ให้ภรรยาเข้ามาเรียนด้วย เพราะเจตนาของอุบลเทรนนิ่งต้องการให้ได้ผลจริงๆ ให้ทั้งครอบครัวมาเรียนได้เลย โดยคนแรกจ่ายปกติ 15,000 บาท คนที่ 2 จ่ายเพียง 4,900 บาท รับรองว่าได้ผลกว่าเรียนเดี่ยวแน่นอน แต่ถ้าผู้เรียนต้องการเรียนคนเดียวก็ไม่ว่ากัน เราจัดให้เต็มที่อยู่แล้ว 10-11 มีนาคม จากบุรีรัมย์
วันที่ 17-18 มีนาคม จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นคนไทยได้สามีประเทศสวิตฯบินตรงมาเรียนที่อุบลเทรนนิ่ง คนนี้เป็นรายที่ 2 แล้วที่บินตรงมาเรียนขายของออนไลน์ตัวต่อตัวที่อุบลเทรนนิ่งแต่คราวนี้มาเรียนที่นครพนม หลังจากนั้นรอบวันที่ 24-25 มีนาคมเป็นคิวของพี่น้องเรียนตัวต่อตัวมาจากจังหวัดอุดรธานี รับรองว่าสนุกแน่เพราะทีมนี้เขามีธุรกิจของเขาอยู่แล้วเพียงแต่ต้องการรู้หลักการโปรโมตรหลักการกระจายสินค้า หลักการทำ SEO เท่านั้นเองเรื่องอื่นเขาชำนาญอยู่แล้ว ได้เลย..เราจัดให้

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรียนขายของออนไลน์แบบตัวต่อตัวเรียนที่นครพนมหรือที่ใหนดีสอนปฏิบัติ 2 วัน

สอนขายสินค้าออนไลน์ตัวต่อตัวทำไมต้องที่อุบลเทรนนิ่ง จ.อุบลราชธานีเท่านั้น

เรียนขายของออนไลน์ที่นครพนม 0819775530 สอนปฏิบัติตัวต่อตัวหลักสูตร 2 วันจบแล้วประกอบอาชีพได้เลยสำรองที่นั่งได้