เรียนขายของออนไลน์สอนวิธีขายสินค้าสอนตัวต่อตัวแบบจับมือทำอย่างละเอียดทุกขั้นตอน จากประสบการณ์การขายของออนไลน์กว่า 20 ปี เรียนแค่ 2 วันที่อุบลฯ

อุบลเทรนนิ่ง http://www.ubontraining.com โดยคุณมนัส 0819775530 เปิดสอนเทคนิควิธีการขายของออนไลน์หลักสูตรปฏิบัติสอนแบบตัวต่อตัวหรือเรียนเป็นกลุ่ม กลุ่มย่อย กลุ่มใหญ่ หรือเข้าคอร์สปกติ สอนแบบจับมือทำละเอียดทุกขั้นตอนเรียนแค่ 2 วันจบแล้วสามารถประกอบอาชีพได้ ทำมาหาเลี้ยงชีพได้ตลอดชีวิต

ผู้สนใจเรียนส่วนใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯ แล้วทำไมเราไม่ไปเปิดสำนักงานสอนที่กรุงเทพฯ เราบอกตลอดว่าเราสอนไม่ต้องการเป็นธุรกิจสอนคน เราเพียงต้องการถ่ายทอดวิชาที่มีอยู่ให้สังคมเอาไปใช้ประโยชน์แบบที่เราทำ เราสามารถสร้างรายได้ออนไลน์ ค้าขายทางอินเตอร์เน็ตได้เดือนละไม่น้อย อยากถ่ายทอดวิชาตัวนั้นให้ทุกคนที่สนใจ ไม่ว่าคุณจะอยู่แห่งหนใหนในประเทศไทย คุณสนใจเราสอนหมด สอนทุกอย่าง สอนจากประสบการณ์จริงๆ ทุกอย่างในตัวเรา ทำอย่างไรคุณจะมีรายได้ มีเงินทอง หลักสูตรเทคนิคการเรียนขายของออนไลน์นี้ มีสอนอยู่ทั่วไป หรือดูใน Youtube หรือ อาจารย์ Goo ก็มีบอกเยอะแยะทั่วไป แต่จะไม่เหมือนกันหรือไม่เหมือนที่อื่น เรารับประกันได้ ไม่เข้าใจลืมบทใหน หรืออยากได้วิชาการใหม่ๆที่เราอัพเดท เราให้มาเรียนฟรี ฟรี โปรดฟังอีกครั้ง เรียนฟรี
สอบถามรายละเอียด
0819775530 Line: m4334
0934274224 Line:som4449



อบรมตัวต่อตัวหลักสูตรเรียนขายของออนไลน์ขั้นเทพขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ตระดับเซียน ถึงไม่มีสินค้าหรือไม่รู้จะขายอะไรดีมาเรียนเลยเราบอกหมด
บอกละเอียดทุกขั้นตอน เรียนเสาร์-อาทิตย์ 2 วัน เวลา 09.00-16.00 น.
หรือถ้าจะเรียนตัวต่อตัว โทรนัดแนะได้เลย ราคาเพิ่มขึ้นปกตินิดหน่อย คุยกันได้
ขอแค่ค่าแอร์ ค่าไฟเล็กน้อยเท่านั้น รับประกันมีรายได้แน่นอน
ทำเป็นอาชีพหลักได้เลย
แนะนำแหล่งสินค้าขายส่ง โรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ (บอกหมด)
ทำ SEO ให้ติด google ภายใน 3 วัน (ทำได้จริงเหรอ)
ทำเวบไซต์ขายของ ขายสินค้าไม่ต้องลงทุน (จับเสือมือเปล่า)
สอบถามรายละเอียด/จองที่นั่งได้เลย ด่วน


เรียนขายของออนไลน์ ตัวต่อตัว

สอนรุ่นต่อไปวันที่ 20-21 พฤษภาคม 2560 ลูกศิษย์ที่จะมาเรียนรอบนี้แจ้งว่าเดินทางมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช 2 ท่าน เป็นสามีและภรรยา เขาเล่าให้ฟังว่าทำธุรกิจส่วนตัวมานานแล้วและอยากทำธุรกิจใหม่อยากขายของออนไลน์ไม่รู้จะไปเรียนที่ใหนถึงจะโดนใจได้เงินจริง บอกตรงๆว่าไปเรียนมาหลายที่แล้วในกรุงเทพฯทั้งนั้น สร้างภาพขายฝันสูงแต่ก็ไม่ได้อะไรกลับบ้านยอมรับว่าเสียใจเสียดายเงิน บอกว่าก็เลยตัดสินใจมาเรียนที่อุบลเทรนนิ่งที่จังหวัดอุบลราชธานี อ่านโปรไฟล์พื้นฐานความเป็นมาของอาจารย์ผู้สอนแล้วน่าสนใจมาก เพราะเป็นคนขายของออนไลน์ขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ตจริงๆ ประสบการณ์การขายมานานรู้เทคนิคต่างๆมากมาย สินค้าอะไรน่าขาย แหล่งรับอยู่ใหน ในประเทศ ต่างประเทศบอกหมด ไม่หวงวิชา ไม่สร้างภาพ ไม่สอนคนทีละเยอะๆ เพราะพื้นฐานผู้เรียนแต่ละคนไม่เท่ากัน
ถ้าเป็นไปได้อยากสอนตัวต่อตัวหรือเป็นกลุ่มเล็กจำนวนไม่เกิน 5 คนต่อรอบ ลูกศิษย์จะได้วิชาแน่นทำได้จริงไปพร้อมกันอย่างช้าๆ และต้องทำได้ทุกคนที่พักพร้อมใกล้ที่เรียนสะดวกสบายหลักสูตรที่เปิดเรียน 2 วันนี้ทุกคนทีี่เคยมาเรียนบอกว่าเนื้อหาแน่น กระทัดรัด ได้ประโยชน์จริงทำได้จริง ลูกศิษย์ท่านหนึ่งเดินทางมาจากชลบรี(เป็นคนขอนแก่นแต่ไปทำธุรกิจที่จังหวัดชลบุรี) แค่หลักสูตรที่เขาเปิดสอน SEO ก็สูงกว่าของที่นี่หลายเท่าแล้ว เพื่อนเขาไปเรียนมาก็มาถ่ายทอดต่อก็โอเค แต่ที่นี่เป็นหลักสูตรทรีอินวัน (3 in 1) คือ
1.ทำเว็บไซต์ได้ มีเว็บของตนเองสำหรับขายสินค้า อัพสินค้า โชว์สินค้า ขายของอย่างมืออาชีพ ลูกค้าเชื่อมั่นเชื่อถือ
2.การหาสินค้าและการลงประกาศขายสินค้า จะเอาสินค้ามาจากใหน แหล่งผลิต แหล่งขายส่ง เอเย่นต์อยู่ที่ใหน แล้วควรจะลงประกาศอย่างไรที่ใหน เทคนิคการขายและการปิดการขาย
3.การทำ SEO ให้ google รู้จักเราและค้นหาให้เจอเราก่อนจะทำอย่างไร ให้ติดหน้าแรกมีเทคนิคอย่างไร ง่ายนิดเดียว ทุกคนที่มาเรียนร้องอ๋อเลยทีเดียว ถ้ารู้แล้วมันก็เป็นเรื่องไม่ยาก ต้องมาเรียนถ้าอยากรู้และนำไปใช้ให้เกิดผลเกิดประโยชน์ ทุกคนมีรายได้ รับประกันได้เลยถ้าจับสินค้าหลักๆได้ไม่ต้องเยอะหรอกแค่ 2-3 อย่าง และสินค้าทั่วไปอีกนิดหน่อย รับรองรายได้ 6 หลักต่อเดือนเป็นเรื่องจิ๊บจ้อยมาก นี่แหละคือเหตุผลที่สอนขายของออนไลน์ของอุบลเทรนนิ่งโดย อ.มนัส ทองคำสิงห์ ผู้คว่ำหวอดในวงการขายของออนไลน์ของจริงมากว่า 20 ปี

เมื่อวันที่ 20 21 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมาลูกศิษย์ผู้สนใจเข้าเรียนขายของออนไลน์ขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ตบินตรงมาอุบลราชธานีจากนครศรีธรรมราช 2 ท่านคือคุณพี่วิชาญและคุณพี่นา มาเรียนที่อุบลเทรนนิ่ง 2 วันรู้สึกพอใจมากบอกความรู้สึกว่าหากรู้จักอาจารย์มนัสเร็วกว่านี้ "รวยแล้ว" เราไปอยู่ที่ใหนมาเสียดายเวลาจังเลยแต่ไม่เป็นไรเมื่อมาแล้วก็ได้ไปแล้วเทคนิควิธีการขายสินค้าออนไลน์ หลักสูตรนี้ไม่มีสอนในมหาวิทยาลัย ขนาดด็อกเตอร์หรือปริญญาโททางด้านไอที บริหารธุรกิจก็มาเรียนกับอาจารย์แล้วมากมาย ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีวิชาหาเงินแบบนี้ ไม่มีในตำรา ไม่มีสอนในสถานศึกษา เนื้อหาหลักสูตรสำหรับผู้อยากมีรายได้จริงๆ รู้แล้วง่ายมากๆ ผู้สนใจติดต่ออาจารย์มนัสได้เลย 081 977 5530 ตลอดเวลา ส่วนอีก 2 ท่านคนหนึ่งรับราชการครูคุณติ๊ก จากอำนาจเจริญ และอีกคนคุณปุ๊ พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานีครั้งนี้สอนกลุ่มย่อย 4 คน ถ้าใครอยากเรียนตัวต่อตัวติดต่อวันเวลาได้ค่าแนะนำวิธีการหาเงิน เราจะไม่ขอเรียกว่าสอน เป็นแนะนำแนวทางการขายสินค้าออนไลน์หลักสูตรจับเสือมือเปล่าไม่ต้องสต็อกสินค้าไม่มีลงทุน น่าสนใจใหมล่ะติดต่อเลยคิดถูกๆเพียง 15,000 บาทเท่านั้น


เปิดสอนรอบหน้าครั้งต่อไปวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2560 ลูกศิษย์ผู้สนใจสั่งจองสำรองที่นั่งมากันเยอะแต่เรารับได้เพียง 6 ที่นั่งเท่านั้นเราไม่เน้นปริมาณอยากจะสอนให้ผู้เข้ามาเรียนได้วิชาชีพการทำมาหากินจริงๆจบ 2 วันออกจากห้องก็ค้องทำได้แน่นอน ลูกศิษย์ที่มาเรียนรอบก่อนๆจากจังหวัดนครศรีธรรมราชอยากจะพาเพื่อนมาเรียนและอยากจะขอเข้านั่งเรียนด้วย แค่นั่งฟังเฉยๆขอเป็นพี่เลี้ยงให้เพื่อนและขอความรู้เพิ่มเติมคุณวิชาญแจ้งว่าอยากเป็นตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ด้วยและอยากเปิดสอนวิชาการขายของออนไลน์ทางภาคใต้โดยจะบริหารจัดการเรื่องผู่เข้าเรียนแต่เรื่องสอนจะมอบหมายให้อาจารย์มนัสเป็นผู้สอนโดยจะส่งตั๋วเครื่องบินมาให้ อาจสอนเดือนละครั้งหรือ 2 เดือนต่อครั้งก็แล้วแต่ปริมาณผู้เข้าเรียนก็เลยตอบตกลงโอเค เนื่องจากผู้สนใจทางภาคใต้มีเยอะโทรมาสอบถามเกือบทุกวันแต่ระยะทางที่จะเดินทางมาเรียนที่อุบลราชธานีเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากเอาการมากที่เดียวก็เห็นใจครับ การแก้ปัญหาก็ใช้วิธีการหาตัวแทนหรือเปิดแฟรนไซส์กันไปเลย โดยเฉพาะทางเชียงใหม่อยากเปิดตั้งนานแล้วแต่ยังไม่ตอบรับกลัวจะไม่มีเวลาแบ่งเวลาไม่ถูกและที่สำคัญกลัวเหนื่อยเพราะต้องทำงานประจำ แต่ถ้าผู้สนใจริงๆรอไม่ไหวเดินทางเข้ามาเรียนได้เลย ถ้าไม่ว่างหรือติดสอนที่อื่นก็พูดคุยกันก่อน หาเวลามาเจอกันอาจเข้าเรียนตัวต่อตัวก็ได้แต่ค่าใช้จ่ายอาจสูงไปแต่ก็ไม่น่ามีปัญหา ถ้าใจรักจริงๆรับรองคืนทุนในเวลาอันไม่ช้าแน่อนแล้วก็ได้วิชาหากินไปตลอดชีพ รับประกัน...

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรียนขายของออนไลน์แบบตัวต่อตัวเรียนที่นครพนมหรือที่ใหนดีสอนปฏิบัติ 2 วัน

สอนขายสินค้าออนไลน์ตัวต่อตัวทำไมต้องที่อุบลเทรนนิ่ง จ.อุบลราชธานีเท่านั้น

เรียนขายของออนไลน์ที่นครพนม 0819775530 สอนปฏิบัติตัวต่อตัวหลักสูตร 2 วันจบแล้วประกอบอาชีพได้เลยสำรองที่นั่งได้