ขายสินค้าอะไรดีแนะนำให้ขายของแปลกๆตัวที่ไม่มีขายในท้องตลาด คนที่มาเรียนอุบลเทรนนิ่งแล้วจะเข้าใจดี

คนส่วนใหญ่เข้าใจว่าการเรียนขายของออนไลน์ใครๆก็ทำเป็นทำได้ขายได้แค่โพสต์ลงในโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟสบุ๊ค ไอจี ไลน์ ยูทูป และอื่นๆอีกหลายช่องทางก็จะขายได้แล้ว ความจริงๆไม่ใช่นะครับมันมีหลายปัจจัยหลายองค์ประกอบมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่จะลงขายว่าเป็นสินค้าอะไร ผู้คนสนใจ มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ และมีความต้องการจะซื้อ ลูกศิษย์ที่มาเรียนหลายคนแอบหนีคนที่บ้านมาเรียน ไม่อยากให้เขารู้จักว่ามาเรียนขายของออนไลน์ อุบล กลับไปบ้านตอนเย็นโดนด่ากันทะเลาะกัน ไอ้เรื่องแค่นี้ก็ไปเรียน ลูกศิษย์ก็เลยเล่าให้คนที่แอนตี้ฟังว่า...ทำเป็นใหม? ถึงกับตาค้าง ที่แนะนำทำไมต้องเป็นสินค้าแปลกๆใหม่ๆที่ไม่มีขายในท้องตลาด เพราะถ้าหากจะซื้อสินค้าทั่วไปไม่จำเป็นต้องซื้อในอินเตอร์เน็ตแค่เดินเข้าไปตามร้านค้าทั่วไป เช่น บิ๊กซี แม็คโคร โลตัสหรือร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านก็จะได้สินค้าตัวนั้นแล้ว ไม่จำเป็นต้องสั่งซื้อในระบบออนไลน์แล้วรอเวลาที่ไปรษณีย์หรือบริษัทขนส่งจะมาส่งของให้ถึงบ้าน เสียเวลาเอามากๆ แบบนี้คงไม่ใช่แน่นอนคงไม่เอาแน่
ที่ผมแนะนำสินค้าหายากทั่วไปก็ประมาณว่า 90/10 ให้แบ่งสินค้าทั่วไปเป็น 90% สินค้าหายากสินค้าแปลกใหม่ 10% หรือ 10% คงหาไม่ได้แน่นอนมันยากเหลือเกิน แบ่งใหม่ก็ได้เป็น 80/20 ก็น่าจะพอไหว แล้วกลุ่ม 20 จะหาที่ใหนหาอย่างไร นี่แหละที่จะต้องเรียนรู้กันอยากหนัก มาเรียนที่อุบลเทรนนิ่งจะได้ทั้งแนวคิด หลักการ และวิธีการ เพราะผู้สอนประสบการณ์เยอะเริ่มต้นขายสินค้าออนไลน์เมื่อปี 2538 คิดดูเอาเองว่าสมัยนั้นขายอะไรแม้แต่โทรศัพท์มือถือก็พึ่งอยู่ในยุคแรกๆจนถึงต้นๆของช่วงกลาง ราคายังสูงอยู่เอาการ การจะค้าขายทางอินเตอร์เน็ตผู้คนส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยได้คิดกันจะมีเพียงกลุ่มเล็กๆที่เริ่มต้นขายกันแล้ว และหนึ่งในนั้นคือผู้สอนของอุบลเทรนนิ่งปัจจุบันนี่แหละ ลองดูโปรไฟล์เก่าๆของผมได้ ผมขายอะไรมั่งสินค้าอะไร แต่ในช่วงนั้น Search Engine ของ google ไม่มี ที่เด่นๆคือ yahoo และ msn
วิธีการง่ายๆแรกคือ ศึกษาในท้องตลาดออนไลน์ก่อนว่าเขาขายอะไรกันมั่ง สินค้ามีเป็นล้านรายการเราต้องรู้หมดหรือเลือกรู้เฉพาะสินค้าที่สนใจจริงๆเท่านั้นก็ได้ ศึกษาเสาะหาในเว็บที่ขายในประเทศไทยให้รู้สินค้าและราคาที่เขาขายกัน ลูกศิษย์ที่มาเรียนที่อุบลเทรนนิ่งจะรู้ดีว่าขั้นตอนการค้นหาสินค้าแล้วเปรียบเทียบกับเอเย่นต์ขายส่งหรือเปรียบเทียบกับราคาจากเมืองนอก หลักๆคือจีน จะรู้ดีว่ามันน่าสนใจแค่ใหน ถ้ามีเวลาเพิ่มก็อยากให้หาจากแหล่งต่างๆอีกมากมาย เช่น งานเอ็กซ์โป งานเทรดแฟร์ ที่จัดอยู่ที่ต่างๆทั้งในและต่างประเทศ มีเยอะแยะมากมาย ที่ห้องเรียนขายของออนไลน์ตัวต่อตัวมีสินค้าตัวอย่างให้ดูเพียบ ดูแล้วน้ำลายเสาะแน่อาจารย์ไปหามาจากใหน น่าสนใจมากน่าขายมากแต่ละชิ้นกำไรไม่ต่ำกว่า 3 พันบาท และปัจจุบันก็ขาย แนะนำให้ลูกศิษย์เอาไปขายได้เลยแต่ต้องขายในราคาเดียวกัน เพราะอะไรถ้าไปตัดราคากันเองก็ไม่ค่อยดีลูกศิษย์จะเสียเปรียบแน่นอน มาเรียนตัวต่อตัวจะได้อะไรมากมายกว่าที่ท่านคิด รับประกัน
มีหลายคนที่จะเข้ามาเรียนบอกว่ามีสินค้าของตนเองแล้ว อยากโปรโมตกระจายสินค้าเร็วๆ ก็เลยถามว่าสินค้าอะไร บางคนบอกว่าครีม สบู่ หรือรองเท้ามือสอง รายหลังผมบอกว่าไม่ต้องขายให้เสียเวลา มันเหนื่อยครับขายรองเท้ามือสองในเน็ต เป็นเราๆท่านๆจะซื้อของมือสองในเน็ตคิดหนักอยู่นะครับ ในตลาดนัดบิ๊กซี โลตัสมีขายกองเต็มลานห้างเขาเยอะแยะ บอกเขาว่าไม่ต้องขาย ผมมีสินค้าแนะนำและแหล่งขายส่งเอาตัวนั้นไปขายเถอะ ได้กำไรดีกว่าด้วยและที่สำคัญไม่ต้องลงทุนสต็อกสินค้า สนใจวิชาการนี้สมัครด่วนมีสอนตัวต่อตัวและเรียนเป็นกลุ่ม แต่ช่วงหลังๆไม่ค่อยมีเวลาลูกค้าเยอะ แต่ก็ถ้ามีผู้สนใจใจรักจริงๆก็จะสอนให้เป็นวิทยาทานครับ

เปิดใหม่แล้วสาขานครพนมใครที่ใกล้หรือสนใจที่จะเข้าคอร์สที่นครพนมสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ในการเรียนที่นครพนมได้บรรยากาศดีเป็นเมืองที่เงียบสงบและผู้คนอัธยาศัยดีเป็นกันเองมาก อยากให้ทุกๆคนมาเที่ยวหรือมาเรียนขายของออนไลน์ นครพนมกันครับ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรียนขายของออนไลน์แบบตัวต่อตัวเรียนที่นครพนมหรือที่ใหนดีสอนปฏิบัติ 2 วัน

สอนขายสินค้าออนไลน์ตัวต่อตัวทำไมต้องที่อุบลเทรนนิ่ง จ.อุบลราชธานีเท่านั้น

เรียนขายของออนไลน์ที่นครพนม 0819775530 สอนปฏิบัติตัวต่อตัวหลักสูตร 2 วันจบแล้วประกอบอาชีพได้เลยสำรองที่นั่งได้