เรียนขายของขายสินค้าออนไลน์ที่อุบลเทรนนิ่ง...ลูกศิษย์แนะนำให้สอนออนไลน์ด้วยจะดียิ่งขึ้นคนอยู่ไกลจะได้ไม่ต้องเดินทางไปอุบลฯ

ลูกศิษย์หรือผู้สนใจอยากจะเรียนอยากมีวิชาการขายของสร้างรายได้ทางอินเตอร์เน็ตตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของท่านนายกรัฐมนตรีผู้ที่ให้ความสนใจส่วนใหญ่อยู่กรุงเทพมหานครอมรรัตนโกสินทร์เชียงใหม่ขอนแก่นและชลบุรีถึงแม้อุบลเทรนนิ่งตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีแต่คนอุบลรู้จักน้อยและมาเรียนกันน้อยแต่มองๆดูแล้วรู้สึกจะสวนกระแสหรือสวนทางเอามากๆ เพราะว่าคนอุบลมักจะไปเรียนที่กรุงเทพฯแต่คนกรุงเทพกลับมาให้ความสนใจมาเรียนที่อุบลเป็นอะไรที่อัศจรรย์มาทีเดียวแต่รอบนี้ที่จะเปิดสอนวันที่ 30 กันยายน- 1 ตุลาคม 2560 ลูกศิษย์จากกรุงเทพ 2 ชลบุรี 2 ขอนแก่น 2 และอุบล 2 แต่เราจะรับเข้าเรียนแค่ 6 ท่านเท่านั้น ใกล้ๆถึงวันจะต้องคัดออกแล้วให้ไปเรียนรอบถัดไป ใจจริงแล้วความประสงค์ของลูกศิษย์แต่ละท่านไม่เหมือนกันบางคนอยากเรียนตัวต่อตัวแบบสบายๆไม่ให้ใครเขาเข้าไปยุ่งแต่ก็มีข้อดีข้อเสียอยู่เหมือนกัน เช่น อาจได้วิชาการไปเต็มๆจากประสบการณ์ของผู้สอนไปได้เร็วแต่ขาดคำถามหลากหลายจากหลายหัวหลายแนวความคิดสำหรับผู้เรียนตัวต่อตัวส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์อยู่แล้วเปิดสินค้าใหม่อยากเปิดตลาดเร็วๆและให้ขายได้ไวขึ้นและอยากทำ SEO ให้มากๆ บางคนอยากให้สอนผ่านระบบออนไลน์ก็เลยบอกไปว่า ขนาดนั่งเห็นหน้ากันแท้ๆบางครั้งยังได้ไม่เต็มที่และที่สำคัญมาเรียนในห้องได้บรรยากาศกว่าและได้ ได้ ได้อะไรๆอีกเยอะ
แต่ถ้าเรียนกลุ่มข้อดีข้อเสียก็มากมายหลายอย่างแตกต่างกันไปข้อดีหลักๆคือ ได้เพื่อนได้คอนเน็คชั่นสายสัมพันธ์ทางธุรกิจสามารถต่อยอดได้หลากหลายได้แนวความคิดจากเพื่อนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในธุรกิจตัวเองได้ แต่การเรียนในห้องอาจไปได้ช้ากว่าเรียนคนเดียว และที่สำคัญจะได้ความรู้หลากหลายจากอาจารย์เพราะแต่ละคนมีคำถามของตัวเองอยู่ในใจอยู่แล้วเพียงอยากให้อาจารย์เสริมในส่วนที่ขาดเท่านั้นและอาจารย์ก็จะอธิบายไปอีกยากในเนื้อหาที่เกี่ยวข้องใกล้เคียงกัน
ในกลุ่มคนที่จะเรียนรุ่นนี้บางคน สำรองที่นั่งไว้ตั้งนานจนเกือบลืมว่าจะต้องเข้าเรียนแล้ว เพราะทั้งลูกศิษย์และอาจารย์ผู้สอนเวลาไม่ตรงกัน ลูกศิษย์ว่างแต่ผู้สอนไม่ว่างก็เลยจะต้องเอาจริงแล้วต้องเจอให้ได้ อยากให้ลูกศิษย์ได้มีวิชาการทำมาหากินเร็วขึ้นและบางคนบอกว่าทำไมอยู่ไกลจังหนูอยู่ชลบุรีจะจ้างให้มาสอนที่ชลบุรีจะคิดค่าใช้จ่ายเท่าไหร่บอกมาได้ยินดีตามข้อเสนอทุกอย่าง ขอเพียงให้อาจารย์มนัสเป็นคนสอนก็พอใจแล้ว(ไม่ได้โฆษณาเพียงแต่เล่าสู่กันฟังเฉยๆ) ก็เลยบอกไปว่ามาเรียนที่อุบลเถอะครับ เด๋ยวจะเทรนให้เต็มที่ รายชื่อลูกศิษย์เราลิสต์ไว้เยอะมากแต่ถึงอย่างไรเราก็รับเข้าไม่เกินรอบละ 6 คนเท่านั้นจริงๆขออภัยวัยรุ่นใจร้อนมา ณ ที่นี้ครับ
ย้ำหากอยากจะเรียนขายของออนไลน์ให้นึกถึงอุบลเทรนนิ่งแล้วจะได้รู้ว่าทางลัดมีจริงๆ

เรียนขายของออนไลน์ตัวต่อตัวที่อุบลเทรนนิ่งสอนปฏิบัติ 2 วัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรียนขายของออนไลน์แบบตัวต่อตัวเรียนที่นครพนมหรือที่ใหนดีสอนปฏิบัติ 2 วัน

สอนขายสินค้าออนไลน์ตัวต่อตัวทำไมต้องที่อุบลเทรนนิ่ง จ.อุบลราชธานีเท่านั้น

เรียนขายของออนไลน์ที่นครพนม 0819775530 สอนปฏิบัติตัวต่อตัวหลักสูตร 2 วันจบแล้วประกอบอาชีพได้เลยสำรองที่นั่งได้