สอนขายสินค้าออนไลน์ตัวต่อตัวทำไมต้องที่อุบลเทรนนิ่ง จ.อุบลราชธานีเท่านั้น

วันที่ 8 กรกฎาคม 2560 เป็นช่วงวันหยุดแห่งการทำบุญของพุทธศาสนิกชนทั้งหลายเนื่องจากเป็นวันพระใหญ่"วันอาสาฬหบูชา" วันขึ้น 15 ค่ำเดือน 8 พระพุทธเจ้าซึ่งเป็นศาสดาได้แสดงธรรมครั้งแรก และวันรุ่งขึ้นก็เป็นวันเข้าพรรษาคือวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2560 ทางจังหวัดอุบลราชธานีได้จัดงานประจำปีของจังหวัดเป็นงานประเพณีที่สืบทอดกันมานานแล้วคือ งานแห่เทียนพรรษา ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่ปฏิบัติกันมาช้านานแล้วและสืบทอดกันต่อไปปกติแล้วทุกที่ก็มีการจัดงานแห่เทียนเข้าพรรษาหลายๆที่ แต่ที่เป็นงานใหญ่และเป็นงานระดับชาติและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยยอมรับเป็นงานของจังหวัดคือที่อุบลราชธานีเท่านั้น...มาเข้าเรื่องของเรากันเถอะ
วันเสาร์ที่ 8 ก.ค.2560 ผู้เข้าเรียนขายของออนไลน์ที่อุบลเทรนนิ่งจองเรียนแบบตัวต่อตัว ซึ่งคุณพี่เขาเดินทางมาจากเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ต้องการที่จะให้สอนแบบพิเศษให้จนเป็นในหลักสูตร 2 วันที่เรียนนี้ ก็เลยได้คุยกันนานพอสมควร เป็นคนที่ไม่ค่อยมีพื้นฐานทางด้านคอมพิวเตอร์มาก่อน แต่ถ้าจะใช้ไอแพด มือถือ สมาร์ทโฟนเข้าเฟส เข้าโซเชียลเน็ทเวิร์คอะไรพวกนั้นไม่มีปัญหาทำได้ใช้งานเป็น ผมก็เลยแจ้งไปว่า การขายของออนไลน์ควรใช้โน้ตบุค PC มากกว่าเพราะการใช้งานจะได้คล่องที่สำคัญใช้เมาส์คลิกๆๆๆ Copy Paste หลายๆสิ่งอย่างต้องใช้ความรวดเร็ว ก็เลยเข้าใจตรงกัน มีปัญหาแน่นอนเพราะพื้นฐานคอมไม่มีจริง จึงจำเป็นต้องใช้ตัวช่วยคือจะให้ลูกน้อง 2 คนเดินทางมาเรียนด้วยเพื่อช่วยกันจำแล้วนำไปถ่ายทอดตรงที่ลืมหรือติดขัดทำไม่ได้ ผมก็ตอบตกลงไป แต่คนที่เข้า 2 คนต้องจ่ายค่าเรียน 4900 บาทตามกติกาของเรียนกลุ่ม แต่จะไม่อนุญาตให้คนอื่นเข้าเรียนร่วม OK.
ในการเรียนขายสินค้าออนไลน์ผู้สอนต้องมีประสบการณ์และต้องทำในปัจจุบันและมีรายได้จริงๆ ผู้เข้าคอร์สเรียนต่อตัวต่อรุ่นนี้เขาศึกษาข้อมูลของผมผู้สอนมามากพอสมควร และเพื่อนๆสายภาคใต้ก็มาเรียนเยอะแล้วและเขาได้แชร์กันต่อๆไปในกลุ่มโซนภาคใต้มากมาย และหนึ่งในนั้นคือผู้ที่จะเข้าเรียนในรุ่นนี้ สอนขายสินค้าออนไลน์ตัวต่อตัวหลักสูตร 2 วัน จะได้เรียนรู้เทคนิคการหาสินค้าที่โดดเด่นที่จะขายได้และมีกำไรงามๆ เป็นสินค้าที่กำลังเทรนด์มาแรงผู้คนกำลังนิยมกำลังต้องการใช้งานต้องการซื้อ เราบอกวิธีการหาแหล่งและช่องทางการจำหน่ายโดยใช้แค่โน้ตบุคตัวเดียวก็มีรายได้มากกว่าอาชีพอื่นบางอาชีพหลายเท่าตัว การันตีได้รับประกัน 100%
แต่ละวันได้รับโทรศัพท์จากผู้สนใจจะเข้าเรียนไม่น้อยกว่า 20 สาย สอบถามที่เรียนเนื้อหาที่สอน การสอนเป็นอย่างไรบ้าง ผู้เข้าเรียนเยอะใหม จบแล้วจะได้เงินจริงหรือไม่ ไม่มีพื้นฐานคอมพิวเตอร์จะเรียนได้หรือเปล่า ไม่มีสินค้าไม่มีอะไรเลย จะเข้าเรียนกับอาจารย์ได้หรือไม่ และทำไมสอนอยู่ไกลจัง เป็นคำถามยอดฮิตและถามคล้ายๆกันเกือบทุกคนแบบนี้หมด
เด๋ยวว่างๆ จะเข้ามาร่ายยาวอีกครั้งและจะมาอัพรูปบรรยากาศการเรียนของลูกศิษย์ที่มาจากเกาะสมุย..

วันนี้ 24 กรกฎาคม 2560 ขณะนี้เวลา 06.20 น. กำลังจะบอกข่าวแก่ผู้อ่านทุกท่านว่ารูปภาพบรรยากาศของผู้เข้าเรียนที่เดินทางมาจากเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี นั้นไม่ได้ถ่ายเลยขออภัยจริงๆ พี่เปรี้ยวกับลูกชายซึ่งเรียนทางด้านโปรแกรมเมอร์ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร กับลูกน้องสาวอีก 2 คน เข้ามาเรียนด้วยกันสรุปแล้วคุณพี่เปรี้ยวไม่ได้เรียน พี่เขารับโทรศัพท์ทั้งวัน ให้ลูกน้องเรียนเลยบอกอาจารย์และกำชับลูกน้องว่า ทำตามอาจารย์ให้ได้ให้รู้เรื่องนะเด๋ยวกลับไปจะถามแกทั้งสองคน แต่ก็คิดว่าเขาเข้าใจและทำได้แน่นอนโดยเฉพาะเรื่อง SEO คุณพี่เขาเปิดสปาบริการนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ใหญ่ที่สุดในสมุย มีพนักงานประมาณ 500 คนเท่านั้นเอง(เขาบอกเอง)
เมื่อวานนี้เป็นวันอาทิตย์ (อาทิตย์นี้อุบลเทรนนิ่งไม่มีสอนจะเปิดสอนรอบถัดไปวันที่ 29-30 กรกฎาคม 2560)ขณะที่กำลังดูมวยไทย 7 สี ได้รับโทรศัพท์จากคุณก้อย จ.นครศรีธรรมราช ว่าต้องการมาเรียนหลักสูตรขายของออนไลน์กับอาจารย์เปิดสอนอีกเมื่อไหร่ก็ตอบไปว่า 29-30 ก.ค.เสาร์อาทิตย์หน้าแต่ก็แจ้งไปว่าเต็มแล้ว คุณก้อยก็เลยคุยต่อว่า งั้นขอจองคอร์สสอนตัวต่อตัวในรุ่นถัดไปคือวันที่ 5-6 สิงหาคม 2560 ตอบตกลงคุณก้อยไป น้องก้อย(ถามอายุ 38 ปี)บอกว่า ติดต่อที่เรียนขายของออนไลน์หลายที่ในกรุงเทพฯบอกเขาว่าไม่ค่อยเก่งคอมพิวเตอร์บอกตรงๆว่า ไม่มีพื้นฐานการใช้งานมาก่อนเบื้องต้นนิดๆหน่อยพอได้ถ้าไปไกลกว่านั้นไม่ได้เลยทางผู้สอนหลายที่ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าให้ไปฝึกฝนการใช้งานมาก่อนให้คล่องให้รู้เรื่องก่อนค่อยเข้ามาเรียน ไม่รู้จะไปฝึกฝนการใช้งานที่ใหนจึงได้เปิดดูเว็บไซต์ของอาจารย์มนัสได้รู้ว่ามีสอนตัวต่อตัวคอร์สสำหรับผู้ไม่เก่งคอมฯไม่มีพื้นฐานการใช้งานด้านอีคอมเมิร์ซ มาก่อนฝึกปฏิบัติตัวต่อตัวสอนแบบจับมือทำละเอียดทุกขั้นตอนแต่ละคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยสามารถประกอบอาชีพด้านการขายของออนไลน์ได้เลย เจอเคสนี้น่าสนใจมาก ลูกศิษย์ที่มาเรียนเดี่ยวจากโคราช จากศรีสะเกษ และล่าสุดเดินทางมาจากเกาะสมุย จึงมีความสนใจเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะอาจารย์บอกว่าแนะนำสอน dropship ขายสินค้าโดยไม่ต้องลงทุนไม่ต้องสต็อกสินค้าโดยให้เอเย่นต์จัดการส่งแทนเราส่งในนามเรามีเยอะแยะในประเทศไทย มีสินค้าเป็นหมื่นๆชิ้นเรามีหน้าที่ขายแล้วลูกค้าสนใจโอนเงินมาซื้อกับเราเราได้ส่วนต่างเท่าไหร่ก็ว่าไป แล้วเราโอนเงินให้เอเย่นต์ต่อไปแล้วทางเอเย่นต์ก็จะส่งเลขพัสดุ EMS กลับมาให้เราแล้วเราก็ส่งต่อลูกค้าอันเป็นจบกระบวนการและปิดการขาย สำหรับเรื่องประกันสินค้าหรือรับผิดชอบอะไรต่างๆเอเย่นต์เขาดูแลหมดครับ เรื่องกำไรผมคิดว่าก็น่าสนใจน่าขายมากอยู่ขั้นต่ำ 500 บาท ไปถึงสูงสุด 50,000 บาท (ห้าหมื่นบาทต่อชิ้น) แต่ก็ขายยากเอาการอยู่ ส่วนใหญ่ที่ได้ๆก็อยู่ประมาณ 4,000-7,000 บาทต่อชิ้นเท่านั้นเอง คุณก้อยตอบมาเลยว่าจะมากับน้องๆอีก 2 คน สำหรับ 2 คนนั้นให้คิดราคาปกติ ก็แจ้งเลขที่บัญชีและที่อยู่ติดต่อที่พักต่อไป มีความคืบหน้าอะไรจะมาเล่าต่ออีกนะครับ..

 
วันนี้วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2560 คุณก้อยโอนเงินเรียบร้อยแล้ว เจอกันวันที่ 29-30 ก.ค.นี้นะครับ

ขอรายงานภาพบรรยากาศการเรียนขายสินค้าออนไลน์ของคุณก้อยและคุณเก๋ พี่สาวน้องสาวซึ่งเดินทางไกลข้ามน้ำข้ามทะเลมาจาก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของน้อวก้อย ผู้สอนก็เลยเทรนวิชาความรู้ให้เต็มที่บอกตรงๆว่าให้หมดเลย แต่จะรับได้มากมายแค่ให้ก็ไม่ว่ากัน แต่ที่เน้นคือ ทำอย่างไรจะให้มีรายได้เลี้ยงชีพตัวเองและครอบครัวได้โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปทำงาน ไม่ต้องมีอาชีพหลัก เอางานเสริมนี้เป็นอาชีพหลักกันเลย เพราะว่าน้องก้อยไม่เก่งคอม ไม่มีพื้นฐานมากมายอะไร แต่ก็สามารถผ่านไปได้ เขาดีใจเขาจะนำวิชาตัวนี้ไปฝึกและต้องทำให้ได้ สุดท้ายของวันที่ 2 ผู้สอนก็เลยแถมวิชาการนำเข้าสินค้าจาก Alibaba ให้ เปรียบเทียบดูว่าสินค้าตัวนี้ที่เมืองไทยขายเท่าไหร่ ที่โน่นขายกี่บาทถ้านำเข้ามาค่าขนส่งจากจีนไปถึงท่าศาลาจะเป็นเงินกี่บาท แล้วเรามาลงประกาศขายจะได้เท่าไหร่ ฟังแล้วหูผึ่ง ตาโต ก็เลยบอกวิธีการนำเข้าให้เสียเลย สินค้าตัวนี้ที่บอกคุณก้อยกำไรแค่ 9,000 กว่าบาทแค่นั้นเอง และยังมีสินค้าอื่นๆอีกหลายร้อยรายการที่จะต้องขายได้และขายดีแน่นอน..(ไม่ต้องถามว่ารู้แบบนี้ทำไมไม่ทำเองขายเอง ปัจจุบันก็ขายครับและก็ขายดีด้วย แบ่งปันลูกศิษย์และสังคมไปเพื่อเป็นวิทยาทาน ได้บุญได้กุศลกันทุกคนถ้วนหน้าเอย..

มาดูบรรยากาศกันเลย







หลังจากน้องก้อยกลับนครศรีธรรมราชไปแล้ว ก็มีผู้สนใจอยากให้ไปสอนที่จังหวัดเชียงใหม่ ทางโน้นเขาจะหาผู้เข้าเรียนให้เองได้จำนวน 10 คนจะเรียกให้ไปสอน ส่วนสถานที่และอุปกรณ์จะจัดหาให้เช่นกัน ซึ่งเป็นห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่งที่คนที่จะเรียนเขารับราชการตำรวจ ก็เลยถามไปว่ารู้สึกว่าเชียงใหม่ก็มีผู้สอน(แต่ผมไม่รู้หรอกว่ามีจริงหรือเปล่า) เขาแจ้งว่ามีสอนแต่มันแพงและก็เคยเรียนแล้ว อ้าว เรียนแล้วจะมาเรียนทำไม หรือเนื้อหาอาจแตกต่างกันกับที่ผมสอน ก็คิดว่าสอนคล้ายไกันแต่ไม่เหมือนกัน เพราะบางส่วนที่มาเรียนก็เคยไปมาจากที่อื่นบ้างแล้วแต่ก็มาหาผมก็ไม่ได้สอนเหมือนกัน สรุปแล้วไม่รู้ว่าจะได้ไปหรือเปล่า ถ้าไม่ได้ไปก็มีสอนที่อุบลอยู่แล้ว
คุณก้อยกลับไปก็มีคนจองคิวเรียนขายของออนไลน์ตัวต่อตัวและแพ็คคู่เหมือนเดิม มาจาก อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ คุณพี่ทั้งสองรับราชการครู 55 และ 57 ปี นึกในใจคงงานเข้าแน่นอนคุณพี่อาจารย์ทั้งสองจะเป็นใหมหนอ เพราะมันก็ยากมากสำหรับผู้ไม่มีพื้นฐาน ที่โทรคุยกับพี่ติ๊ก ไม่เกิน 5 นาทีแกตัดสินใจเลยจะมาเรียน ค้นหาที่เรียนมานานแล้วไม่คิดว่าจะมีแถวๆบ้าน ที่เจอมีที่กรุงเทพ พิษณุโลก กาญจนบุรี พึ่งรู้จักนะนี่ว่ามีสอนที่พิษณุโลก และกาญจนบุรีด้วย อ้าวแล้วอุบลเทรนนิ่งทำไมไม่เจอ?  ..พี่เขาสอบถามว่าเรียนอะไรบ้างเรียนกี่วันจบแล้วทำอะไรเป็นมั่ง ตอบไปว่าเรียนทำเ็บไซต์ขายของ ตกแต่งหน้าร้านเว็บไซต์ หาสินค้าที่สนใจเอามาลงเว็บ แล้วประกาศโฆษณาสินค้า ลงประกาศทั่วประเทศ แล้วทำ SEO ให้การค้นหาKeyword ของเราเจอใน google และให้ขึ้นหน้า 1 ให้ได้ มีขั้นตอนและเทคนิคอย่างไร เดี๋ยวจะบอกเองในหลักสูตร 2 วันนี่แหละ ขอเลขที่บัญชีโอนเงินเลย ได้ครับ...จบ
พี่ติ๊กขายผลิตภัณฑ์สบู่ไวน์ขาว ผมบอกให้เลิกขายให้มาขายอย่างที่ผมแนะนำ และออกจากห้องเรียนไปให้ท่องว่า รวย รวย รวย ลงมือทำทำทำ มาดูบรรยากาศการเรียนขายของออนไลน์ของพี่ติ๊ก ณ ศรีสะเกษกันเลย
 


 



 





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรียนขายของออนไลน์แบบตัวต่อตัวเรียนที่นครพนมหรือที่ใหนดีสอนปฏิบัติ 2 วัน

เรียนขายของออนไลน์ที่นครพนม 0819775530 สอนปฏิบัติตัวต่อตัวหลักสูตร 2 วันจบแล้วประกอบอาชีพได้เลยสำรองที่นั่งได้