สอนขายสินค้าออนไลน์ตัวต่อตัวที่อุบลเทรนนิ่งลูกศิษย์มาจากกรุงเทพฯประทับใจอีกแล้วครับท่าน

อาทิตย์ที่ผ่านมานี้(วันที่ 10-11 มิ.ย.2560) ลูกศิษย์เข้าเรียนหลักสูตรตัวต่อตัว 1 คน เขาเล่าประสบการณ์การขายของการขายตรงมากนานแล้วทำงานการขายหลักๆอยู่ตลาดไท
" ขายทุกอย่างอะไรที่เกี่ยวข้องกับของใช้ในตลาดของพ่อค้าแม่ค้าจัดหาให้ทุกอย่าง ขายมานานก็แค่พออยู่พอกินแต่กำไรที่แท้จริงคือเหนื่อย แล้วช่วงนี้ยอมรับว่าเศรษฐกิจขาลงจริงๆ ทั่วทุกพื้นที่ยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่าลำพังจะเลี้ยงตัวเองไปวันๆก็แย่แล้ว ทั่วทุกวงการรู้กันแล้วก็เลยมาคิดแนวใหม่ตามนโยบายรัฐบาลไทยแลนด์ 4.0 ก็เริ่มหาแนวทางสอบถามจากพรรคพวกเพื่อนฝูงเขาแนะนำให้อ่านหนังสือ ศึกษาจากYoutube หรืออินเตอร์เน็ตต่างๆ ไอ้เราก็เคยใช้คอมพิวเตอร์ที่ใหน เกิดมาเคยจับไม่กี่ครั้ง สมัยเรียนเมื่อก่อนเคยใช้แต่เครื่องพิมพ์ดีดต็อกๆแต็กๆเสียงเครื่องพิมพ์จ้าละหวั่น ไอ้เรื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุค PC ไม่รู้ไม่เคยใช้จริงๆ ครั้งจะใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อที่จะขายของออนไลน์รับรองว่าเราคิดผิดแน่นอน จึงได้เริ่มให้น้องๆพาค้นหาแหล่งที่เปิดสอนเกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์โดยตรง ก็เจอหลายที่ในกรุงเทพฯทั้งนั้น ดูแล้วแล้วน่าสนใจน่าเข้าไปเรียนมาก แต่ดูๆแล้วคงไม่ไหวแน่ เพราะเราใช้งานคอมไม่คล่องกลัวเข้าไปร่วมกับเขาคงตายแน่ไม่ทันเขาแน่นอนดูข้อมูลที่เปิดสอนในกรุงเทพไม่เอาแน่นอน เหลือที่สุดท้ายคืออุบลเทรนนิ่ง ดำเนินการสอนโดย อ.มนัส ทองคำสิงห์ จากการดูรายละเอียดคร่าวๆในเว็บไซต์ของอาจารย์ ใช่เลยตรงนี้แหละที่นี่แหละที่จะต้องไปให้ได้ ถ้าเป็นไปได้อยากเข้าเรียนตัวต่อตัวซะเลย เหมารอบนี้ไปเลย




ด้วยเหตุผลดังกล่าวที่เลือกมาเรียนที่อุบล เพราะจะได้เที่ยวด้วยและที่สำคัญผู้สอนเขาเป็นกันเองดี สอบถามกันตั้งหลายวันสอบถามให้แน่ใจว่า สอนเขาคนเดียวจริงๆ เพราะปกติก็สอนไม่เยอะอยู่แล้ว แค่รอบละไม่เกิน 6 คนเท่านั้น เคยสอนมาแล้วจำนวนมากๆ ไม่ไหวเหนื่อยจริงๆ และบอกตรงๆลูกศิษย์ไม่ได้อะไรเลย จะถามก็กลัวคนอื่นจะเสียเวลาก็เลยตามเลย สุดท้ายก็ไม่ได้จริงๆ สู้เข้าเรียนตัวต่อตัวไม่ได้ แม้จะใช้เงินทุนสูงหน่อยก็ไม่เป็นไร "
พี่แดง ผู้หญิงแกร่งแห่งตลาดไท ผู้จะพลิกผันเข้าสู่โลกค้าขายออนไลน์เต็มตัว ใหนๆเมื่อให้น้องสาวมาด้วยแล้ว ก็เลยให้เข้าห้องเรียนด้วยเลยพี่เขาประทับใจสินค้าของอาจารย์ผู้สอนมาก แต่ละชิ้นในประเทศไทยมีขายไม่กี่คนนับคนได้เลย สินค้าบางตัวขายผู้เดียวในไทย และเป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้สำหรับคนที่พอมีเงินบ้าง อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง เข้าเรียนได้เลย เด๋ยวจะบอกครับ
สำหรับผู้สนใจ อยากเข้าเรียนขายของออนไลน์รอบต่อไป สำรองที่นั่งได้เลย 0934274224 0819775530

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรียนขายของออนไลน์แบบตัวต่อตัวเรียนที่นครพนมหรือที่ใหนดีสอนปฏิบัติ 2 วัน

สอนขายสินค้าออนไลน์ตัวต่อตัวทำไมต้องที่อุบลเทรนนิ่ง จ.อุบลราชธานีเท่านั้น

เรียนขายของออนไลน์ที่นครพนม 0819775530 สอนปฏิบัติตัวต่อตัวหลักสูตร 2 วันจบแล้วประกอบอาชีพได้เลยสำรองที่นั่งได้